5 mẫu giày da nam trẻ trung được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
Larry B. Harris
5 mẫu giày da nam trẻ trung được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay

Giày da nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, nhất là những bạn đang làm trong môi trường công sở. Vậy làm sao để lựa chọn được mẫu giày da phù hợp với từng outfit? Hãy cùng giày da nam Timan tham khảo ngay 5 mẫu giày da nam trẻ trung được phái mạnh cực kỳ yêu thích qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Giày da nam trẻ trung: Mẫu giày tây phong cách, sang trọng

Từ xư đến nay, giày tây luôn là item không bao giờ lỗi mốt bởi thiết kế tinh tế, ấn tượng với vẻ sang trọng, lịch lãm. Có 2 kiểu giày tây kinh điển mà bạn nên thử đó là Derby và Oxford đều mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại.

Giày tây nam TM-GL107

Giày tây nam TM-GL107

Để bắt kịp xu hướng thời trang không ngừng thay đổi, các mẫu giày tây hiện nay được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Phái mạnh có thể mix mẫu giày thời thượng này với quần âu, áo sơ mi khi đi làm với vẻ ngoài sang trọng, lịch sự. Hay năng động, trẻ trung phối với quần short, áo thun. Nếu tham dự các sự kiện quan trọng, gặp gỡ đối tác, bạn chỉ cần kết hợp giày tây với bộ vest hoặc suit là đủ chuyên nghiệp, trang trọng để tự tin xuất hiện.

Giày lười tiện dụng, thoải mái

Điểm đặc biệt của giày da nam nằm ở thiết kế không dây buộc, giúp người dùng thuận tiện hơn khi mang vào hoặc tháo ra mà vẫn không mất đi tính thẩm mỹ. Mẫu giày da nam trẻ trung này có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi cho đến dự sự kiện quan trọng đều giúp nam giới có outfit chuẩn đẹp.

Nếu bạn là người yêu thích giày da thì nhất định phải sắm ngay một đôi giày lười cho tủ đồ của mình. Mang giày lười không chỉ thoải mái, dễ di chuyển mà nó còn là một món phụ kiện dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục tạo nên set đồ cực kỳ ấn tượng.

Giày lười nam TM-RK32

Giày lười nam TM-RK32

Giày da thể thao năng động

Là mẫu giày quốc dân được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích không thể không kể đến mẫu giày da thể thao. Ưu điểm của giày nằm ở thiết kế năng động nhưng toát lên vẻ sang trọng với chất liệu da cao cấp.

➡️➡️➡️ Xem thêm: Xu hướng thiết kế thời thượng của 6 mẫu giày da nam hàng hiệu

Giày da thể thao nam hiện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Do đó, việc lựa chọn được đôi giày ưng ý, hợp sở thích và hoàn cảnh sử dụng không quá khó khăn. Đặc biệt, mẫu giày da nam trẻ trung này còn rất dễ phối đồ trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, tập luyện thể thao, dã ngoại, du lịch, đi chơi, hẹn hò…

Giày sục cá tính, mới lạ

Điểm gây chú ý ở giày sục chính là thiết kế hở toàn bộ phần gót, mang đến sự thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Ở những thương hiệu lớn, giày sục thường được làm bằng chất liệu da cao cấp, phần đế làm từ cao su nguyên khối vừa chắc chắn vừa bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn là người yêu thích phong cách mới lạ, độc đáo thì mẫu giày sục cá tính này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời.

➡️➡️➡️ Tham khảo: https://pagure.io/thomaslawton/issue/1

Giày sục nam SA70

Giày sục nam SA70

Giày da nam trẻ trung: Mẫu giày boots thời thượng

Với thiết kế cổ cao trên mắt cá chân, giày boots là một trong những mẫu giày da nam trẻ trung rất được phái mạnh ưa chuộng. Một số kiểu giày boots đình đám được yêu thích như: Work boots, Zip boots, Chukka boots, Chelsea boots,… Mỗi loại boots sở hữu đặc trưng thiết kế riêng, có thể là lịch lãm, sang chảnh, cũng có mẫu boots năng động, cá tính…

Lời kết

Hy vọng qua những chia về những mẫu giày da nam trẻ trung trên đây sẽ giúp phái mạnh lựa chọn được kiểu giày mà mình ưng ý. Nếu chưa biết nên tìm mua giày da chất lượng ở đâu, hãy ghé ngay shop giày da nam Timan - thương hiệu giày hàng đầu Việt Nam để được tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm.