Giày nam Derby là gì? Vì sao nam giới yêu thích mẫu giày này? | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
ronaldbeals
ronaldbeals Jul 23
Giày nam Derby là gì? Vì sao nam giới yêu thích mẫu giày này? 

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giày da nam mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi di chuyển? Vậy thì hãy thử ngay giày nam Derby – mẫu giày chinh phục và nhận được sự yêu thích của đông đảo cánh màu râu ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Vậy giày Derby nam có điểm gì đặc biệt? Các bạn hãy cùng theo dõi chia sẻ của Timan để hiểu rõ hơn về mẫu giày nam thời thượng này.

Tìm hiểu về kiểu giày nam Derby

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu giày nam Derby đã khiến các chàng trai nhanh chóng bị mê hoặc với thiết kế sang trọng, toát lên phong cách lịch lãm đầy tinh tế. Phần thân trước của giày được làm từ 2 mảnh da riêng biệt thiết kế theo kiểu chữ T, cùng phần lỗ luồn dây gắn vào phía trên của vamp.

Giày Derby nam CA50

Giày Derby nam CA50

Điểm nổi bật của giày Derby cũng nằm ở hệ thống dây buộc mở, mang đến khí chất thanh lịch, tự tin cho các quý ông. Sản phẩm được làm từ nhiều loại da khác nhau như: da bò, da lộn, da dê, da tổng hợp,… Cùng đa dạng màu sắc khác như từ đen, nâu cho đến những gam màu nổi là xanh navy, đỏ… cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Lý do nam giới yêu thích giày Derby nam

Có rất nhiều lý do khiến giày nam Derby được đông đảo phái mạnh yêu thích, một trong những nguyên nhân chính đó là:

Sự thoải mái

Không chỉ mang đến phong cách lịch lãm, sang trọng, giày Derby nam còn được đánh giá cao về sự thoải mái, êm ái suốt cả ngày dài. Nhờ thiết kế phần da mềm, hệ thống dây buộc mở linh hoạt, kết hợp với phần thân giày ôm sát chân một cách tự nhiên, giúp người dùng không cảm thấy gò bó, chật chội. Thay vào đó, thúc đẩy lưu thông khí tốt hơn. Dù có mang cả ngày cũng không lo lắng đôi chân bị khó chịu hay nhức mỏi.

➡️➡️ Xem thêm: https://www.stylevore.com/bi-quyet-tao-nen-phong-cach-lich-lam-voi-giay-derby-nam-dep/

Tính linh hoạt

Các quý ông có thể diện giày Derby cho nam tại nhiều thời điểm khác nhau như đi làm, đi dự tiệc hay tham dự các sự kiện quan trọng đều rất cuốn hút, phong cách. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp mẫu giày này với bộ suit phù hợp để có được vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch lãm. Ngoài ra, phái mạnh cũng có thể phối giày Derby nam cùng quần âu, áo sơ mi để có outfit lịch sự, hiện đại, trẻ trung.

Giày Derby nam GT78

Giày Derby nam GT78

Sự sang trọng

Giày nam Derby cao cấp sở hữu thiết kế mang hương hướng cổ điển kết hợp một chút phong cách hiện đại, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét truyền thống và đương đại. Bên cạnh đó, chất liệu da cao cấp với từng đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách tỉ mỉ đã cho ra những đôi giày chất lượng làm nên đẳng cấp và phong thái của người mang.

Độ bền cao

Sản phẩm được làm từ da bò, da lộn, da bê cao cấp mang đến khả năng chống nhăn, chống thấm nước và chịu ma sát tốt. Qua đó, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng giày Derby trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề chúng bị hư hỏng.

Mua giày nam Derby hàng hiệu tại shop Timan

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng giày da nam nhưng thương hiệu Timan vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh trong nhiều năm trở lại đây. Timan luôn mang đến cho khách hàng những mẫu giày chất lượng có thiết kế đẹp mắt và đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đến đây, bạn không chỉ được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn, báo giá cụ thể mà còn có cơ hội sở hữu những đôi giày nam Derby lịch lãm làm từ chất liệu da bò 100%.

Giày Derby nam TM-RK10

Giày Derby nam TM-RK10

Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể trải nghiệm mua sắm các sản phẩm giày da nói chung và mẫu giày nam Derby nói riêng bằng hình thức online với các thao tác vô cùng đơn giản. Ngoài ra, khi gặp vấn đề cần giải đáp, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 1900 638083, shop giày derby nam Timan luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng!


Lời kết


Trên đây là những thông tin giúp các bạn hiểu rõ hơn về giày nam Derby và lý do phái mạnh yêu thích mẫu giày này. Nếu có nhu cầu mua giày da Derby nói chung và các mẫu giày chất lượng khác, hãy liên hệ Timan để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

The Forum post is edited by ronaldbeals Jul 23